Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TẶNG XE MÁY ĐIỆN EVGO CHO ĐẠI SỨ THĂNG LONG – HÀ NỘI

Ông Đinh Đức Tuấn, Giám đốc Nhà máy sản xuất lắp ráp xe điện EVGO của Tập đoàn Sơn Hà, đã vinh danh Nguyễn Minh Anh, sinh viên Đại học Ngoại thương, với Bằng khen và một chiếc xe điện EVGO D. Sự kiện này diễn ra trong khuôn khổ của Cuộc thi “Tìm kiếm Đại sứ tuyên truyền lịch sử, văn hóa Thăng Long – Hà Nội” do Thành đoàn Hà Nội tổ chức. 

Nguyễn Minh Anh, người giành giải Nhất trong cuộc thi, đã được Tập đoàn Sơn Hà trao tặng phần thưởng đặc biệt này nhằm khuyến khích thế hệ trẻ sử dụng phương tiện giao thông xanh, hướng tới bảo vệ môi trường và hưởng ứng chủ trương của Chính phủ Việt Nam trong việc phát triển giao thông xanh.

Qua đó, Tập đoàn Sơn Hà không chỉ ghi nhận những nỗ lực và tài năng của các bạn trẻ mà còn thể hiện cam kết của mình trong việc hỗ trợ và phát triển văn hóa bền vững, đồng thời góp phần vào sự phát triển của giao thông xanh tại Việt Nam. 

Tin Tức

TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TỔ CHỨC YEP 2023 VỚI CHỦ ĐỀ: CHỢ QUÊ SƠN HÀ – TẾT LÀ VỀ NHÀ

Trong không khí se lạnh của chiều 19/1/2024, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức sự kiện “YEP 2023: Chợ Quê Sơn Hà – Tết Là Về Nhà”, tái hiện không gian chợ quê ngày Tết truyền thống với sự tham gia của gần 300 cán bộ, công nhân viên (CBCNV) và khách mời.

Xem chi tiết

TẬP ĐOÀN SƠN HÀ LỌT TOP 50 SẢN PHẨM – DỊCH VỤ TIN DÙNG VIỆT NAM 2023

Với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp, năm 2023, sản phẩm ống inox Sơn Hà đã lọt Top 50 sản phẩm – dịch vụ tin dùng Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy khảo sát và người tiêu dùng bình chọn.

Xem chi tiết

SƠN HÀ SSP THAM GIA HỘI NGHỊ VÀ TRIỂN LÃM THÉP KHÔNG GỈ THẾ GIỚI TẠI MAASTRICHT – HÀ LAN 2023

Trong 03 ngày, từ 26 – 28/09/2023, Công ty Sơn Hà SSP Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – đã tham gia Hội nghị – Triển lãm Thép không gỉ Thế giới được tổ chức lần thứ 13 tại Maastricht – Hà Lan với gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm ống inox Sơn Hà.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.