Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

SƠN HÀ TỔ CHỨC TỌA ĐÀM “KHƠI DẬY NIỀM TIN, THỔI BÙNG NHIỆT HUYẾT”

Nằm trong chuỗi hoạt động tiếp nối buổi Lễ meeting Kỷ niệm 24 năm ngày thành lập Tập đoàn, Sơn Hà tổ chức buổi tọa đàm “Khơi dậy niềm tin, thổi bùng nhiệt huyết” tại Trụ sở Diễn. Chương trình Tọa đàm do Chủ tịch Lê Vĩnh Sơn chủ trì, với sự tham gia của diễn giả Thu Hồng, BLĐ Tập đoàn và các cấp quản lý cùng toàn thể CBCNV Sơn Hà.
Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và trong nhà
-- Tọa đàm nhằm nâng cao kĩ năng quản trị nhân sự cấp dưới cho cấp Lãnh đạo & quản lý Tập đoàn Sơn Hà, góp phần xây dựng đội ngũ CBCNV tinh nhuệ, hiệu quả, làm việc với tinh thần tích cực, gắn kết và vững vàng.
 
-- Tại buổi tọa đàm, BLĐ và các cấp quản lý đã thẳng thắn đưa ra trao đổi về tình hình “zombie công sở” tại Tập đoàn. Trong đó, nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên không chỉ đến từ khách quan (tình hình dịch bệnh kéo dài, suy thoái kinh tế, chiến tranh) mà còn đến từ nguyên nhân chủ quan trong nhận thức của mỗi CBCNV và các cấp quản lý.
Có thể là hình ảnh về 9 người và trong nhà
Ảnh: Ban Lãnh đạo Tập đoàn tham gia thảo luận về thực trạng chung
-- Bên cạnh đó, BLĐ Tập đoàn và các cấp quản lý đưa ra đánh giá về thực trạng, tầm quan trọng của vai trò truyền tải thông tin của các cấp lãnh đạo đến các CBCNV một cách dễ hiểu, rõ ràng, đầy đủ, kịp thời, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến các CBCNV. Các vấn đề liên quan đến quy chế thưởng phạt, thu nhập, chế độ cũng được đưa ra thảo luận và tiếp thu tháo gỡ vướng mắc.
 
Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang ngồi và trong nhà
Ảnh: Diễn Giả Đỗ Thị Thu Hồng tham dự và đưa ra các ý kiến về thực trạng và giải pháp về vấn đề
--Từ đó, BLĐ Tập đoàn đưa ra giải pháp khắc phục tình trạng làm việc không hiệu quả, chung tay, đồng lòng góp sức đưa Sơn Hà vực lại tinh thần vượt qua thách thức và khó khăn phía trước.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.