Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TRIỂN KHAI MÔ HÌNH ESCO ĐỐI VỚI ĐIỆN MẶT TRỜI ÁP MÁI FREESOLAR

Thực hiện cam kết của Việt Nam tại Hội nghị COP26 và tiến tới mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050, Công ty Sơn Hà FreeSolar – đơn vị thành viên của Tập đoàn Sơn Hà – triển khai mô hình ESCO nhằm tìm kiếm các mái nhà xưởng để hợp tác đầu tư phát triển hệ thống điện mặt trời áp mái FreeSolar.

Sơn Hà FreeSolar triển khai mô hình ESCO tại dự án Vinsmart

ESCO là mô hình đầu tư điện mặt trời dành cho các doanh nghiệp có lượng tiêu thụ điện năng lớn (>120 triệu đồng/tháng) để phục vụ cho công việc sản xuất và kinh doanh. Các cơ sở này thường có phần mái nhà kho, nhà xưởng rộng từ 1.500m² và có nhu cầu lắp điện mặt trời nhằm tiết kiệm chi phí tiền điện hàng năm.

Bằng cách tận dụng phần diện tích mái nhàn rỗi, doanh nghiệp sẽ được lắp hệ thống điện mặt trời mà không cần bỏ vốn. Toàn bộ kinh phí lắp đặt hệ thống sẽ do đối tác tài chính chi trả. Sơn Hà FreeSolar sẽ là tổng thầu EPC cho dự án, khảo sát, thiết kế, cung cấp thiết bị, lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng cho toàn hệ thống điện mặt trời. Hàng tháng, doanh nghiệp chỉ cần trả tiền điện từ hệ thống cho đối tác tài chính với giá thấp hơn giá của EVN. Khi kết thúc hợp đồng, doanh nghiệp có quyền lựa chọn ký thuê tiếp hoặc thừa hưởng lại hệ thống với giá ưu đãi.

Việc lựa chọn mô hình ESCO là giải pháp đôi bên cùng có lợi cho cả doanh nghiệp thụ hưởng và đơn vị cung cấp. Về phía doanh nghiệp thụ hưởng, lợi ích rất rõ ràng: đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất bền vững do khách hàng đặt ra mà không mất chi phí đầu tư ban đầu, không mất chi phí vận hành và bảo trì hệ thống. Không những thế, doanh nghiệp còn được dùng điện với giá ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí sản xuất; được sử dụng hệ thống điện mặt trời hoàn toàn miễn phí và hưởng toàn bộ doanh thu từ hệ thống sau 20 năm từ đó giúp tiết kiệm hàng tỉ đồng tiền điện mỗi năm; được làm mát mái nhà xưởng vào mùa nóng; được sử dụng năng lượng sạch và chứng chỉ xanh làm tăng uy tín, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Để ESCO đạt được hiệu quả cao, ngoài tiềm lực tài chính vững vàng của quỹ đầu tư, cần tìm được tổng thầu EPC chuyên nghiệp để triển khai, cung cấp thiết bị, đánh giá chính xác các hạng mục quyết định hiệu quả của dự án, kiểm soát quá trình vận hành, bảo trì, bảo dưỡng và sự an toàn của hệ thống trên mái trong suốt vòng đời hoạt động.

Là tổng thầu EPC – Biểu tượng cho chất lượng và hiệu quả, Sơn Hà FreeSolar khẳng định thế mạnh vượt trội của mình về năng lực triển khai dự án từ tư vấn, khảo sát, thiết kế, cung cấp vật tư thiết bị, thi công và dịch vụ đồng hành tận tâm. Hệ thống điện mặt trời áp mái FreeSolar được coi là một trong những sản phẩm chiến lược thuộc lĩnh vực năng lượng tái tạo, hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững mà Tập đoàn Sơn Hà đang hướng tới.

Quý khách hàng liên hệ hotline 1800 6566 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Tin Tức

SƠN HÀ VÀ NHỮNG DẤU ẤN TRONG NGÀNH NƯỚC

Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Tập đoàn Sơn Hà đã đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực cung cấp các giải pháp nước sạch và xử lý nước thải tại Việt Nam.

Xem chi tiết

SẢN XUẤT XE MÁY ĐIỆN, SƠN HÀ HƯỚNG TỚI DOANH NGHIỆP XANH BỀN VỮNG

Xuất phát từ định hướng xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, Tập đoàn Sơn Hà đã hợp tác cùng Bosch để cho ra đời xe máy điện EVGO – Đặt mục tiêu trở thành một trong ba nhà phát triển xe máy điện lớn nhất Việt Nam.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.