Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

  1. Trực hotline tiếp nhận thông tin từ khách hàng, phân lịch BH cho từng nhân sự, giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng về sản phẩm.
  2. Gọi ra CSKH lịch BH phát sinh để đánh giá, khảo sát chất lượng dịch vụ bảo hành, ghi nhận phản hồi, tiếp nhận và liên hệ bộ phận phụ trách để xử lý các vấn đề phát sinh.
  3. Lập báo cáo về khảo sát khách hàng và báo cáo công việc với quản lý cấp trên.
  4. Làm các hồ sơ thanh toán có liên quan (thanh toán cước thuê bao hotline, chi phí SMS,…)
  5. Hỗ trợ lập các yêu cầu mua phát sinh.

Yêu cầu công việc

  1. - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: kinh tế, hành chinh, nhân sự,…
  2. - Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm.
  3. - Am hiểu 1 phần kỹ thuật cơ khí/ điện tử.
  4. - Thành thạo tin học văn phòng.
  5. - Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết các tình huống.
  6. -  Có khả năng làm việc nhóm.
  7. -  Khả năng tổng hợp dữ liệu, phân tích.
  8. - Giọng nói dễ nghe

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.