Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

TẬP ĐOÀN SƠN HÀ TÍCH CỰC RA QUÂN SẢN XUẤT NGAY TỪ ĐẦU NĂM MỚI 2023

Phát huy tiềm lực và vị thế tại thị trường trong nước và quốc tế, ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2023, Tập đoàn Sơn Hà đã bắt tay vào sản xuất những lô hàng đầu tiên phục vụ cho thị trường nội địa và xuất khẩu.

Thực hiện Chỉ thị số 03/CT-TTg về việc đôn đốc các bộ ngành, địa phương thực hiện nhiệm vụ trọng tâm sau kì nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tại 11 nhà máy của Tập đoàn Sơn Hà, hơn 2.000 cán bộ công nhân viên đã khởi động làm việc với tinh thần hăng say, phấn khởi, tích cực thi đua lao động sản xuất.

Người lao động Sơn Hà tích cực quay trở lại làm việc sau kì nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài.

Ông Trần Cứu Quốc – Thành viên Ban Điều hành Tập đoàn Sơn Hà – cho biết: “Năm 2023 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi Tập đoàn Sơn Hà chính thức đánh dấu hành trình 25 năm, 1/4 thế kỷ hình thành và phát triển. Chúng tôi đặt mục tiêu tăng trưởng 16% doanh thu so với năm 2022. Dự kiến, doanh thu hợp nhất năm 2023 đạt khoảng 9.500 tỷ đồng”. Để đạt được các chỉ tiêu như kế hoạch, các nhiệm vụ trọng tâm đã được Tập đoàn Sơn Hà đề ra như: Đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu với mục tiêu tăng trưởng 40% so với năm 2022, tập trung vào các thị trường chính là Ấn Độ, Mỹ và EU; Tiếp tục tái cấu trúc toàn diện Tập đoàn nhằm nâng cao công tác quản trị, bán hàng và tiết giảm chi phí; Đẩy mạnh số hóa nhằm tận dụng nguồn lực và nâng cao chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, năm 2023, Tập đoàn Sơn Hà cũng sẽ đầu tư dự án mở rộng nhà máy sản xuất ống inox và dự án Khu Công nghiệp Tam Dương.

 

Tập đoàn Sơn Hà đặt mục tiêu tăng trưởng 16% doanh thu so với năm 2022.

Trước dự báo về những khó khăn, thách thức và biến động của nền kinh tế trong năm 2023, Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn Sơn Hà đã cam kết đồng lòng, quyết tâm hoàn thành kế hoạch đã đặt ra và đưa Tập đoàn phát triển lên một tầm cao mới.

Từng cá nhân, tập thể đồng lòng vượt qua khó khăn, thách thức trong năm 2023

Với chiến lược đúng đắn cùng những nỗ lực không ngừng của toàn thể CBCNV, năm 2022 vừa qua, doanh thu hợp nhất của Tập đoàn Sơn Hà đạt 8.223 tỷ đồng, được đóng góp chủ yếu từ 4 ngành trọng điểm bao gồm: ngành gia dụng và điện gia dụng, ngành công nghiệp, ngành năng lượng, ngành nước sạch và xử lý nước thải.

Tập đoàn Sơn Hà với 25 năm hình thành và phát triển đã và đang không ngừng đổi mới và đầu tư công nghệ hiện đại nhằm khẳng định chất lượng, uy tín của một thương hiệu hàng đầu Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Theo dõi toàn bộ phóng sự về Tập đoàn Sơn Hà phát sóng trên kênh VTV1 tại link: https://www.youtube.com/watch?v=Ib8Magt4fYw

Tin Tức

TOP KỸ NĂNG 'MUST HAVE" ĐỂ TỒN TẠI TRONG NĂM 2023 ĐẦY BIẾN ĐỘNG

Khi công nghệ tiếp tục phát triển nhanh chóng, các kỹ năng cần thiết để thành công tại nơi làm việc cũng đang thay đổi. Nếu bạn muốn có được lợi thế cạnh tranh và thành công trong sự nghiệp của mình thì hãy đảm bảo bạn sở hữu được các kỹ năng dưới đây. Đọc để tìm hiểu thêm về top các kỹ năng “must-have” để tồn tại trong năm 2023 đầy biến động và cách bạn có thể phát triển chúng.

Xem chi tiết

BÍ QUYẾT GIÚP NÂNG CAO GIÁ TRỊ BẢN THÂN TẠI NƠI LÀM VIỆC

Mỗi người luôn có những hoài bão sự nghiệp, mặc dù giá trị bản thân chưa phù hợp để đạt được mức độ mong đợi đó, nhưng đừng vì vậy mà nản lòng. Bởi lẽ, giá trị bản thân hoàn toàn có thể nâng cao, phát triển theo thời gian, việc nâng cao giá trị bản thân giúp bạn sống hạnh phúc hơn, có định hướng rõ ràng để theo đuổi đam mê và phát triển sự nghiệp của mình.

Xem chi tiết

CÁCH XÁC ĐỊNH CÔNG VIỆC HOÀN HẢO DÀNH CHO BẠN

Bạn đang nhận được nhiều lời đề nghị làm việc một lúc? Xin chúc mừng! Giờ là lúc chọn ra đâu là lời mời bạn nên chớp lấy, và lời mời nào thì nên từ chối. Bắt đầu!

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.