1. Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và công nợ theo từng loại khách hàng và cho từng khách hàng phân phối khác nhau trong phạm vi kinh doanh.
2. Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh của Công ty; bảo đảm hiệu quả kinh doanh của chi nhánh.
3. Kiểm tra/ giám sát các hoạt động hàng ngày/ tuần/ tháng về bán ra, đặt hàng, chương trình khuyến mãi…
4. Quản lý toàn bộ nhân viên, thực hiện toàn quyền với nhân viên chi nhánh theo chính sách thủ tục nhân sự của công ty.
5. Phát triển thị trường: Nắm bắt, phân tích thông tin thị trường/ đối thủ cạnh tranh; Đề xuất và thực hiện các hoạt động mở rộng/ sâu bao phủ, gia tăng thị phần tại khu vực phụ trách.
6. Phối hợp triển khai các chương trình khuyến mại người tiêu dùng
![]() |