1. Rà soát & Hoàn thiện Kế hoạch kinh doanh năm toàn Tập đoàn gồm: Giá thành sản xuất; Doanh thu bán hàng; Ngân sách hoạt động; Kết quả kinh doanh (AOP);...
2. Rà soát báo cáo quản trị hàng tháng của đơn vị thành viên và toàn đoàn; Lập báo cáo quản trị hợp nhất toàn đoàn và đưa ra phân tích.
3. Phân tích giá bán và chính sách hàng của công ty
4. Quản trị công nợ phải thu của toàn đoàn.
5. Quản trị hàng tồn kho của toàn đoàn
6. Lập và phân tích phương án kinh tế cho các dự án đầu tư: Gồm đầu tư máy móc thiết bị, Sản phẩm mới, đầu tư dự án
7. Các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường có chuyên ngành liên quan: Tài chính Kế toán, Kiểm toán, Đầu tư, ...
- Thành tạo tin học văn phòng; Khả năng lập báo cáo quản trị trên excel và Power BI
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Tài chính, Kiểm toán,...
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hoặc đang theo học chứng chỉ CFA, ACCA, CPA
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ Microsoft Excel, Power BI
- Kỹ năng giao tiếp- Kỹ năng thuyết trình- Kỹ năng đàm phán và thương lượng- Kỹ năng quản lý thời gian- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Tác phong chuyên nghiệp
- Cẩn thận, tỉ mỉ- Sáng tạo
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |